Kinh nghiệm đi FLC Sầm Sơn Thanh Hoá từ Hà Nội

03 July

FLC Sầm Sơn Thanh Hoá là khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Năm 2016 FLC Sầm Sơn đã đạt giải kiến trúc đẹp nhất tại The guide Award 2016 và lọt top 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ tiện ích đẳng cấp đã giúp khu nghỉ dưỡng này đón hàng vạn lượt khách ngay khi đi vào hoạt động. Bài viết sau đây cung cấp cho bạn kinh nghiệm đi FLC Sầm Sơn đầy đủ chi tiết nhất.

Di chuyển

Limousine khứ hồi: trên dưới 500k đưa đón, và trả khách tận nơi, hoặc bạn có thể vào website ve xe re để chọn cho mình vé xe khách giá rẻ phù hợp nhé.
Ở Sầm Sơn: Di chuyển Taxi Mailinh giá trả theo km, mình đi thấy rất hợp lý. Số điện thoại đặt xe Limousine: 1900575725.

Lịch trình chi tiết

Ngày 1: FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

9h sáng nhà xe Limousine đón mình tại Hanoi, di chuyển tới điểm nhà xe và về đến FLC Grand Hotel Sầm Sơn.
14h nhận phòng, ngủ một chút, dậy đi lòng vòng khu FLC chụp ảnh và bơi lội. FLC Sầm Sơn rộng lớn thật sự, đi mỏi cả chân vẫn chả hết được mọi ngóc ngách. Rất thích cái hồ bơi của FLC Gand Hotel vì nó nhìn được tổng quan cả khu Luxury. Mình có hỏi nhân viên tại đây thì được biết khi ở tại Grand thì được sử dụng mọi dịch vụ hồ bơi nước mặn bên khu Luxury, và nếu ở Luxury thì lại không được sử dụng hồ bơi của Grand.

Bể bơi nước mặn của FLC luxury cực kỳ to và rộng, nhúm mình vào cẩn thận không bị sặc nước mà mặn mòi cả một đời nhé các bạn.

17h: Di bộ ra phía ngoài khu Flc, ngay ngoài cổng Flc (Đối diện Vạn Chài) có một con đường mới, nhìn nom na như con đường Hàn Quốc bên hông Hồ Tây, khá là đẹp để các bạn có nhưng tấm ảnh đẹp, và sâu đíp. Và địa điểm này rất thích hợp để chào đón bình minh nha.

Chụp ảnh ọt xong thì quyết định đi bộ tới địa điểm ăn ốc, một quán ốc nhỏ xinh đối diện tại Bưu Điện Sầm Sơn. Đi bộ muốn rụng cẳng luôn, nhưng được cái thú vị đi bộ bên biển dài và rộng, cũng khá là enjoy, vừa đi vừa ngắm trời đất, cảnh quan, đi qua làng chài, nhìn yên bình lắm nha. Xong rồi thì mấy cái chợ tạm bán hải sản của người dân, nhìn tươi mà muốn hốt chúng nó về mlem mlem.

Đi đến quán ốc đối diện Bưu điện ăn uống xong cũng 19h tối, khá là no. Nên mình quyết định không ăn thêm gì nữa, ôi chưa khô mồm thì tạt qua quán chè gần đó, làm ly chè, chắc no tận khuya, quyết định nhịn ăn giảm mỡ tiết kiệm xèng. Xong đó mình vẫn quyết định đi bộ về khách sạn. Về tới khách sạn thì cũng 20h. Ngồi uống nước tại sảnh chờ luôn. Các bạn ạ, phải thừa nhận sảnh chờ Flc Grand rộng, đẹp, lại có thể chụp ảnh mọi ngóc ngách nhé.

Ngày 2: Đền Độc Cước.

05h sáng đồng hồ báo thức kêu inh ỏi. Cuối cùng cũng dậy và chạy ra khu Hàn Quốc bên hông Sầm Sơn để chào bình minh, ta nói chứ, sứng đáng cho một nghị lực phi thường dậy sớm. Chill hết nấc nhé, mình quá thích vì bình minh hôm đó siêu đẹp, siêu lãng mạng.

06h30 ngắm no nê bình minh, mình về ngủ một mạch đến tận 11h, qua luôn giờ ăn sáng. Haha. Thằng em mình nó cũng không ăn sáng, nó chơi game mà chả thèm gọi mình dậy đi ăn sáng, trưa đó hai anh em mình lười nhác, không đứa nào chịu đi ăn, vì nắng vỡ đầu luôn. Nên ăn mỳ gói tại phòng rồi ngủ tiếp. Một cuộc đi chỉ lo ngủ ngủ ngủ quên ngày tháng.

14h gọi taxi đi lên đền Độc Cước, tại đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh Sầm Sơn, được hôm nắng to, biển trong xanh, nhìn đẹp hơn những ngày mây mưa.

16h về lại FLC, tụt đồ ra bể bơi nước mặn bên khu Luxury tắm táp làm vài hớp nước mặn cho cuộc sống mặn mà.
19h gọi taxi đi ăn hải sản tại Năm Hợi, đồ ăn giá cả khá hợp lý. Ăn uống xong mình có hẹn với bạn cafe tại Aha Cà Phê đường Hồ Xuân Hương. Tầm 23h mình có đi ăn bánh cuốn nóng tại 74 đường Lê Lợi, một quán bánh cuốn ngon tại Sầm Sơn.

Ngày 3: Kết thúc chuyến đi.

Dậy đi bơi một vòng, bơi xong về đi ăn sáng, ở đến ngày thứ hai mình mới đi ăn sáng các bạn ạ, mà ăn sáng ở đây cũng như bao nơi khác, cơ bản cũng các đồ gần như nhau, mình vẫn bánh mỳ và trứng opla thôi.

Ăn xong thì cũng 10h sáng, mình có hẹn bạn mình cafe một chút rồi check out về nhà mình luôn. Nhà mình ở Thanh Hoá luôn nên mình về nhà mình bằng con xe bus chở người thì ít, mà vận chuyển hàng hoá thì nhiều.

Địa điểm ăn uống tại Sầm Sơn.

• Ốc Bưu Điện Sầm Sơn - 14h tới khuya (Đối diện 46 Nguyễn Du).
  • Hải sản Năm Hợi - 47 Thanh Niên - phường Bắc Sơn.
  • Bánh cuốn nóng: 74 Lê Lợi.
  • Aha Caphe - 73 Hồ Xuân Hương.
Mọi chi phí mình không nhớ, vì mình trả tiền toàn bộ không tính tiền để chia nên mình không note cụ thể, các bạn thông cảm ạ. Mình chỉ nhớ mấy khoản như tiền phòng 3600k/2 đêm. Xe 250k/người chiều về Sầm Sơn.