Review chuyến đi Sapa 3 ngày 2 đêm chỉ với 2500k.

16 July

Chắc hẳn khi đã có ý định đi Sapa thì các bạn đã biết Sapa đẹp đến nhường nào rồi. Sapa siêu nhiều chỗ ăn chỗ chơi và chỗ sống ảo cho các bạn trẻ. Nơi đây khai thác du lịch cũng khá tốt nên có khá nhiều dịch vụ. Chính vì thế mà khi đến đây, các bạn sẽ bị hoang mang không biết nên ăn gì, ở đâu, đi lại sao cho rẻ, an toàn và tiết kiệm. Chính vì thế mà bài viết dưới đây của cô nàng Anhh Anh sẽ tập trung review kinh nghiệm hành trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm để các bạn có một chuyến đi hoàn hảo trong thời gian sắp tới.

Di Chuyển

Xuất phát từ Hà Nội. Mình đặt xe Green Bus giá 800k/2 người/2 chiều. Vì hôm mình đi không có xe quay đầu đón ở ĐH Bách Khoa nên mình phải bắt taxi ra văn phòng của Green Bus ở 21 Hàng Thùng (70k/ 2 người).

Khách sạn tại Sapa

Bọn mình đặt phòng qua Traveloka  trước luôn cho tiện. Mình book khách sạn Sapa Panorama Hotel (1100k/2 đêm). Phòng rộng rãi, sạch sẽ, có thể ở được 3-4 người nhưng mình ở 2 người. Khách sạn ngay trung tâm, nhân viên nhiệt tình. Cho mình nhận phòng sớm để nghỉ ngơi.
Nếu bạn nào đặt phòng trên booking.com thì hãy vào link bên dưới sẽ được hoàn trả 10% sau khi đi về. Tối thiểu mức đặt phòng là 700k. Sẽ rất có lợi nếu bạn đi dài ngày.

Sapa Panorama Hotel

Lịch Trình

Ngày 1: Hà Nội - Tả Van - Cầu Mây - Bãi Đá Cổ.

Xe xuất phát lúc 22h và đến sapa tầm 3 rưỡi sáng, mình ngủ trên xe đến 6 rưỡi rồi bắt taxi về khách sạn để gửi đồ. Sau đó đi ăn sáng ở đường Cầu Mây, ở đây có bún phở, bánh cuốn nóng, 40k/ xuất. 2 đứa mình hết 80k/2 người.
Rồi bọn mình về khách sạn do trời mưa. Chị chủ khách sạn cho bọn mình check in sớm do có phòng trống. Bọn mình thuê xe máy ở khách sạn (120/1 xe) và đổ 30k tiền xăng đi thoải mái.

11h xuất phát đi bản Tả Van. Giá vé vào khu làng Tả Van cùng các bản làng trên cùng tuyến đường này là 75k/ 1 người. Tả Van cách thị trấn 10-12km, điều đặc biệt ở đây là cây Cầu Mây (vé vào chụp ảnh cầu là 20k/2 người) và Bãi Đá Cổ. Đường xuống bản đang làm nên hơi xấu, ngày mưa rất bẩn.
13h bọn mình ăn trưa ở đây hết 50k/2 người.
15h bọn mình về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa.
19h xuống chợ ăn xiên nướng (130k/2 người) và mua hoa quả về phòng ăn.

Ngày 2: Loanh quanh Thị Trấn.

8h dậy ăn sáng free ở khách sạn, buffet sáng ở khách sạn khá là nhiều đồ ăn: cơm rang, xôi, cháo, bún, phở, hoa quả....
10h bọn mình xuống trung tâm đi loang quanh chụp ảnh (mua ô: 40k, ăn xiên trên đường đi: 30k)

12h bọn mình vào ăn trưa ở Phố Quán (ngay ở đường Xuân viên gần nhà thờ). Bọn mình chọn ăn cơm rang khá đầy đặn và ngon: 120k/2 người.
13h bọn mình đi cafe, quán ở ngay đường Xuân Viên, mình không nhớ tên. Hết 120k/2 người.
Chiều định đi Hàm Rồng nhưng lại mưa nên quyết định về phòng chơi.
19h bọn mình đi ăn tối cùng bạn. Vẫn chọn Phố Quán vì gần khách sạn, bọn mình ăn lẩu cá tầm và gọi thêm nửa con gà quay và rượu với nước ngọt: 880k/4 người.

Ngày 3: Fansipan.

8h ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đặt vé đi Fan, do đang có chương trình giảm giá nên mình đặt vé 3 chặng hết 470k/người (bao gồm vé khứ hồi Mường Hoa vé cáp treo khứ hồi, vé tàu lên đỉnh Fan).
9h bọn mình check out khách sạn và gửi đồ.
10h bọn mình xuất phát đi Fansipan.

Fansipan

14h về trung tâm và ăn trưa (60k/2 người).
14h45 bọn mình về khách sạn lấy đồ và bắt taxi ra xe về: 20k.
Mình mua quà về hết 500k.

Tổng chi phí 2 người hết 5 triệu. Vậy chuyến đi mỗi người hết khoảng 2500k.
Kết thúc chuyến đi của chúng mình.

Nguồn từ Facebook: Anhh Anh
Được viết bởi: Bùi Ly (myyho)