Vi vu du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm chỉ với 500k

25 June

Vũng Tàu chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh 125km, quảng đường cũng khá là gần. Bạn có thể triển ngay với chuyến phượt về trong ngày hoặc lên lịch chỉnh chu cho chuyến "xõa banh nóc" thành phố biển Vũng Tàu với lịch trình 2 ngày 1 đêm, đúng chuẩn cho teen mê chơi.

Phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu

Vì Vũng Tàu cách Tp.HCM không xa, nên mình chọn đi bằng xe máy. Tiền xăng: 150k.

Khách sạn ở Vũng Tàu

Mình ở khách sạn Phố Châu (59a Nguyễn Hiền) gần bãi sau đi ra biển chỉ mất 4-5p có giá là 170k (mình được giảm giá vì đặt trên Traveloka).

Khách Sạn Phố Châu

Lịch Trình

Ngày 1: Tp. HCM - Vũng Tàu - Bến Du Thuyền Marina - Bãi Trước.

Tụi mình xuất phát lúc 8h30 sáng đến Vũng Tàu là 11h chạy thẳng đến quán Bánh Khọt Miền Đông (59 Bà Triệu) mình kêu 2 dĩa lớn (50k) và 2 ly sâm (16k) tổng cộng là 66k và về khách sạn nhận phòng và nghĩ trưa.
12h30 mình đi đến Bến Du Thuyền Marina (đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, Phường Bà Rịa.Vũng Tàu) từ khách sạn ra đến đó mất khoảng 25p mình được giữ xe miễn phí và có quán cafe ngay bến thuyền luôn nha. Muốn ra ngoài chụp hình thì tốn phí 20k/người.

Bến du thuyền Marina

Sau khi chụp hình xong tụi mình chạy về khách sạn là tầm 15h30.
Mình nghĩ ngơi đến 16h30 chạy vòng Bãi Trước và xuống đó chụp hình lúc mặt trời lặn rất đẹp luôn vì chiều nước rút nên có thể xuống chụp thoải mái.

Bãi Trước

Chụp xong và mình đi ăn lẩu cá Đuối (38 Trương Công Định) rất ngon và rẻ nữa. Mình ăn một cái lẩu nhỏ (200k) và 1 dĩa cơm chiên cá mặn (50k), nước uống tổng cộng tầm 270k thôi.

Ngày 2: Bãi Sau - Núi Lớn - Hồ Đá Xanh.

Sáng mình đi ăn bánh canh chả cá bà Tư (hẻm 45/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh) mình gọi 2 tô bánh canh lớn (60k) và 1 chai nước ngọt hai tẩy (12k) tổng cộng là 72k, ăn xong mình chạy ra Bãi Sau chụp hình, vì nắng quá gắt mình không dám tắm luôn.

Bãi Sau

Tầm 9h30 mình đi lên Núi Lớn đường trên núi rất mát và cảnh rất đẹp trên núi có quán vừa ngồi uống nước vừa ngồi ngắm toàn thành phố.

Núi Lớn

11h mình về khách sạn và dọn đồ trả phòng trước 12h.
12h mình lại tiếp tục ăn bánh khọt miền đông vì mỗi lần đi Vũng Tàu mình cực kì thích ăn món này.
12h30 mình bắt đầu đến Hồ Đá Xanh vì hồ nằm trên đường về Tp. HCM nên mình tiện thể ghé ngang chụp hình luôn, vé vào chụp hình bây giờ là 40k/ người nha.

vung tau

Hồ Đá Xanh
Hồ rất nhỏ nhìn rất hoang sơ và nắng rất gắt nữa nên nếu không thích chụp hình thì đứng ngoài ngắm một tí rồi hãy quyết định vào hay không nhé, không thôi bị mất tiền uổn lắm.
Vậy là với lịch trình vi vu Vũng Tàu 2N1Đ chuẩn phóc cho mấy bạn teen chỉ tầm 500k là "ngon lành cành đào" rồi.

Nguồn từ Facebook: Trang Thanh
Được viết bởi: Bùi Ly (myyho)